วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

@แพริมน้ำ

ย้อนไปหน่อยน๊า วันลอยกระทง เราสองคน+เพื่อนๆ ไปกินกันที่แพแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี แต่รออาหารนานโคตรอ่ะ รอจนเหนียง...ชั่วโมงกว่าได้กินปลาทอดสมุนไพรจานเดียว...555 เลยยกเลิกที่สั่งไว้ทั้งหมดแล้วไปดริ๊งกันต่อ เมามาย...


มีรูปด้วย ถ่ายไม่ชัด เห็นแต่หน้าบานๆของเราสองคน 55

ว่าแต่สินเจริญจะมาผับที่นี่เมื่อไหร่น๊า อยากดูๆ ไว้ไปดูจะเก็บรูปมาฝากน๊าจ่ะ
ลืมบอกไป ภูมิลำเราของแตงกะอ้อมอยู่นครสวรรค์(หรือนครนรกก้อม่ายรุ้ ร้อนชิ_หาย)
ป.ล.
-เรื่องจริงเหตุการณ์จริง วันนี้มีม๊อบมาประท้วงข้าวสารหน้าบ้านเรา กี๊สส ตื่นเต้ล รถติดโคด
-ดีๆพรุ่งนี้จะได้อ้างจารย์ได้ว่าไปเรียนมะด้ายยยติดม๊อบบบบ 555
-อารมส์ดีดี๊วันนี้ได้ไปช๊อปปิ้ง...
-แตงกะอ้อมร๊ากกกั๊น ร๊ากกกัน เนอะ
-ขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านไดเราน๊าคะ
-ตอนนี้คลั่งมาดอนน่ามากเรยอ่ะ ชอบบบ

Give it 2 me - Madonna Ft. Pharrel

5 ความคิดเห็น:

Kenia Soares กล่าวว่า...

Hi wonderful photos! nice blog!

oporlesion กล่าวว่า...

55+เพิ่งมาอ่านไดแตงกะอ้อม ไม่กี่ครั้งเอง
และก็เพิ่งรู้ว่าอยู่นครสวรรค์ ก็เมื่อกี้เราอ่านว่าแตงกะอ้อมไปกินอาหารแถว ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา (ก็ยังว่าคุ้น ๆ ) 55+ ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนบ้าน (เราอยู่อุทัย) กร๊ากกกกกกกก

แล้วสรุปวันนั้นเมามายกลับมาอะป่าววว

oporlesion กล่าวว่า...

ยินดีด้วย เฮ้ๆๆ5+++

เราอยู่แถว ๆม. ราม วิทยาเขตอุทัยธานีอะ

ทำงานอยู่ในตัวเมือง

แตงแต่เราคุ้น ๆ หน้าแตงมากเลยอ่ะ

แอบมาหากิ๊กแถวอุทัยหรือป่าว (เราจะฟ้องแฟนแตง)

555+

pookan กล่าวว่า...

555 จะบอกอาจารย์ ว่าติดม๊อบ...

p3ndy69 กล่าวว่า...

ขำเม้นได้ปอ




มาบิ้วให้เค้าทะเลาะกะซะแระ